RƯỢU VANG MỸ-VANG CALIFORNIA

Thị trường rượu vang đang phát triển và đa dạng đến từ nhiều quốc gia nhưng còn thiếu nhiều sự lựa chọn những dòng rượu vang California,rượu vang Mỹ. Ngày nay, với hơn 190,000 héc ta đất trồng nho, tiểu bang California sản xuất tới 90% sản lượng rượu vang toàn nước Mỹ và đang được xếp hạng Thứ Tư trên thế giới ( đứng sau Pháp, Ý, và Tây Ban Nha) về sản lượng và tiêu chuẩn chất lượng vượt trội. Chính vì vậy, Công ty Chúng tôi đang dần khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường Việt Nam với vai trò làm đại diện thương hiệu Độc Quyền cho 05 nhà sản xuất Rượu vang lớn hàng đầu của Mỹ như: Adler Fels Winery, Kenwood Vineyards, Bronco Wine Company, Vintage Wine Estates và McManis Family Vineyards.

Vinacom chuyên nhập khẩu và phân phối rượu vang California tại Việt Nam. Do nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nên khẳng định các sản phẩm của Công Ty đảm bảo về chất lượng và an toàn thực phẩm so với thị trường kinh doanh Rượu Vang hiện nay. Chính vì vậy, các dòng sản phẩm của chúng tôi đã sớm được người tiêu dùng Việt Nam biết đến và đánh giá cao bởi chất lượng hương vị hảo hạng mà giá cả lại rất cạnh tranh. Hiện tại, chúng tôi sở hữu độc quyền 15 thương hiệu rượu vang California như sau:

1/ Dòng cao cấp:

WINDSOR SONOMA ; ADLER FELS ; KENWOOD RUSSIAN RIVER VALLEY

2/ Dòng trung cấp:

KENWOOD YULUPA ; CARTLIDGE & BROWNE ; COASTLINE ;

CARMENET RESERVE ; MACARENA; MONT PELLIER

3/ Dòng bình dân:

GRAND CRU ; ROCK BROOK; REDWOOD

4/ Dòng vang đỏ ngọt dịu:

TOTALLY RANDOM

5/ Dòng vang nổ/ vang sủi tăm

DOMAIN LAURIER _BRUT

HACIENDA_BRUT

6/ Dòng vang hộp / bịch loại 3 lít

JACK TONE VINEYARDS

VINACOM  xin chân thành cảm ơn các Đối tác phân phối Sỉ & Lẻ và người tiêu dùng Việt Nam nói chung đã, đang và sẽ luôn tin dùng các sản phẩm của chúng tôi.

Quý Doanh Nghiệp có nhu cầu làm đại diện phân phối sản phẩm của VINACOM tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (04) 66705470 -Mobile:0969529955 -hoặc email: khoruou247@gmail.com để được tư vấn các chính sách đãi ngộ.

ĐỊA CHỈ TIN CẬY CỦA HỆ THỐNG RƯỢU VANG TẠI HÀ NỘI
VANG MỸ – SHOWROOM
tại 247 Hoàng Văn Thái-Thanh Xuân-Hà Nội

Tel:0969529955

Bình luận về bài viết này